สีทาถนนที่ต้องเผชิญกับยานพาหนะหนักและการจราจรของมนุษย์

สีพื้นสีทาถนนซี่ถูกนำไปใช้กับพื้นที่ต้องเผชิญกับยานพาหนะหนักและการจราจรของมนุษย์เช่นที่จอดรถและชั้นใต้ดิน พวกเขายังทำงานได้ดีบนพื้นห้องซักรีดร้านค้าปูอิฐแผ่นสีทาถนนพื้นคอนกรีตสุนัขโรงนาเสาพื้นภายในและบนรถพ่วงรถไม้ พื้นชั้นล่างทำมาเพื่อป้องกันน้ำมันสิ่งสกปรกน้ำจารบีและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ที่จะทำให้สีธรรมดา สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการใช้เม็ดพลาสติกที่มีความเหนียวผสมกับแอพพลิเคชั่นสีทาถนน ทำให้พวกเขาเป็นทางออก

ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการเคลือบพื้นสีพื้นสีทาถนนมีสามประเภท ได้แก่ ของแข็งร้อยเปอร์เซ็นต์ เหล่านี้ไม่มีตัวทำละลายที่ระเหย อีพอกซี่จากตัวทำละลาย; ยึดติดและเจาะได้ดี แต่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและต้องการให้คุณระบายอากาศในโรงรถหรือห้องใต้ดินในระหว่างการใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการหายใจควันที่เกิดจากพวกเขา น้ำที่ใช้

พวกเขาต้องการการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แห้งในระหว่างการใช้งาน

เหล่านี้บางลงถูกกว่ารักษาพื้นผิวกันลื่นและไม่สร้างควันที่เป็นอันตราย พวกเขาต้องการการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แห้งในระหว่างการใช้งานและการทำสีพื้นสีทาถนนให้ทำความสะอาดพื้นด้วยแปรงแข็ง ๆ แล้วกวาดเศษขยะออกจากนั้นขัดน้ำสบู่อุ่น ๆ บนพื้นคอนกรีตและกวาดออกไป หากต้องการกำจัดสิ่งปนเปื้อนที่ละลายน้ำได้ให้ใช้ สีทาถนนโดยการขัดมันบนพื้นผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าพื้นคอนกรีตของคุณสะอาด

น้ำล้างไม่ควรติดบนพื้น พื้นโรงจอดรถควรทิ้งไว้ข้ามคืนเพื่อให้แห้ง ทาเช้าวันรุ่งขึ้น เสื้อสองถึงสามมีเพียงพอสำหรับการตกแต่งที่ดี เตรียมเศษผ้าฝ้ายที่สะอาดให้พร้อมเมื่อใช้สีทาถนนที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบและทินเนอร์สีทาถนนสำหรับสีทาถนนที่ใช้เป็นตัวทำละลายในการทำความสะอาดอีพอกซีและหยดความเหนียวความทนทานของมันเสร็จสิ้นทำความสะอาดง่ายความต้านทานต่อเกลือและกรดของมันคือสิ่งที่ทำให้ฉันทนต่อสีนี้

แต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้จากการเตรียมที่เหมาะสมการใช้งาน

แต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้จากการเตรียมที่เหมาะสมการใช้งานที่เหมาะสมและเวลาที่คุณจะให้มันรักษาก่อนที่คุณจะนำรถของคุณกลับมาหรืออนุญาตให้มีการจราจรกลับมาพื้นสีทาถนนคำนี้ไม่ใช่สีที่เก่าแก่มากนัก แต่เป็นที่นิยมในตลาดเมื่อไม่นานมานี้ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมเฉพาะที่เรียกว่าอุตสาหกรรมสีกันลื่นโพลีเมอร์ อุตสาหกรรมโพลีเมอร์สีทาถนนเป็นชื่อของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ไม่ทิ้งชีวิตของมนุษย์ที่ไม่ได้รับผลกระทบสีพื้นเป็นที่รู้จักกันไม่เพียง แต่สำหรับค่า

ความสวยงาม แต่ยังสำหรับคุณสมบัติสีทาถนนการป้องกันมันสืบทอด มีหลายประเภทของสีพื้น ได้แก่ , สีลายเส้นที่มักจะใช้ในชั้นอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าแบ่งเขตที่ชัดเจนของพื้นที่เสี่ยงและปลอดภัย พันธุ์อื่น ๆ ตกอยู่ในประเภทต่าง ๆ เช่นสีภายนอกสีตกแต่งภายในสีกันลื่น แม้ว่าสีเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างยิ่ง แต่ก็มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับอาคาร

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.