ข้อเท็จจริงที่แท้จริงเกี่ยวกับปูนผง เอสซีจีสำหรับรากฐาน

คอนกรีตมักเข้าใจผิด เราต้องการนำมาซึ่งความเท็จและจุดประกายความรู้ด้วยความจริง จากความแตกต่างระหว่างคอนกรีตกับซีเมนต์จนถึงคอนกรีตที่ไม่สามารถซึมผ่านได้ เรียนรู้ข้อเท็จจริงจริงที่นี่การแข่งขันคอนกรีตและซีเมนต์เป็นสองชื่อสำหรับสิ่งเดียวกันการแก้ไขเป็นความจริงที่คำเหล่านี้ใช้สลับกันได้แต่คอนกรีตและซีเมนต์ไม่เหมือนกัน ปูนผง เอสซีจีหรือว่ามีความแม่นยำมากกว่าปูนซีเมนต์ปูนผง เอสซีจีเป็นส่วนผสมในคอนกรีต แม้ว่าบางครั้งสารเติมแต่งจะใช้ในการปรับเปลี่ยนการขนย้ายการบ่มหรือความแข็งแรง แต่ส่วนผสมพื้นฐานของคอนกรีตไม่เคยเปลี่ยนแปลง

หากคุณต้องการความแม่นยำให้พูดว่า เครื่องผสมคอนกรีตแทนเครื่องผสมปูนซีเมนต์และทางเท้าคอนกรีตแทนที่จะเป็นทางเท้าซีเมนต์การแก้ไขกระบวนการบ่มสำหรับปูนผง เอสซีจีเรียกว่าไฮเดรชั่นนั้นซับซ้อนกว่าเพียงแค่ปล่อยให้ส่วนผสมของเหลวแห้งลงในของแข็ง ไฮเดรชั่นเป็นปฏิกิริยาทางเคมีที่เชื่อมโยงองค์ประกอบต่างๆเข้าด้วยกัน หากปูนผง เอสซีจีได้รับอนุญาตให้แห้งเร็วเกินไปพันธะการยึดเกาะจะลดลงพร้อมกับกำลังของคอนกรีต

นั่นเป็นสาเหตุที่ผู้รับเหมามักจะหาวิธีในการทำให้คอนกรีต

นั่นเป็นสาเหตุที่ผู้รับเหมามักจะหาวิธีในการทำให้คอนกรีตมีความชื้นตามที่รักษาการแก้ไขวัสดุที่แตกต่างกันจะถูกใช้เพื่อเสริมคอนกรีต แท่งเสริมเหล็กที่รู้จักกันทั่วไปว่าเหล็กเส้นจะถูกวางในรูปแบบสำหรับฐานรากคอนกรีตและผนัง ลวดเหล็กที่แข็งแกร่งจะถูกวางลงในครกระหว่างหลักสูตรของบล็อกคอนกรีต แผ่นพื้นปูนผง เอสซีจีเทคอนกรีตเสริมแรงด้วยตะแกรงลวดเชื่อมที่มีลักษณะเหมือนวัสดุปูนผง เอสซีจีรั้วหน้าจอ และบางครั้งก็มีการผสมเส้นใยไฟเบอร์กลาสลง

ในคอนกรีตเทเพื่อเพิ่มความแข็งแรง แต่ไม่มีเทคนิคการเสริมแรงเหล่านี้จะขจัดโอกาสของการแตกร้าวปูนผง เอสซีจีถ้ามันอยู่ภายใต้แรงมากคอนกรีตมีกำลังรับแรงอัดพิเศษปูนผง เอสซีจีแต่กำลังรับแรงดึงต่ำ ผนังฐานรากคอนกรีตสามารถรับแรงอัดได้มากจากโครงสร้างที่รองรับ แต่ผนังเดียวกันนั้นสามารถแตกได้หากแรงดันดินด้านนอกฐานรากผลักผนังเข้าด้านในแรงดึงนี่คือเหตุผลว่าทำไมรากฐานที่แข็งแกร่งและแข็งแรงดูเหมือนจะแตกและตอบสนองต่อการทรุดตัวของดินหรือความดัน

รากฐานก็จะอิ่มตัวและส่งผ่านความชื้นนี้ไปยังภายใน

การแก้ไขชาม ชั้นใต้ดินหรือสระว่ายน้ำที่ทำจากคอนกรีตจะถือน้ำ แต่คอนกรีตเองก็จะดูดซับน้ำ เมื่อดินภายนอกฐานคอนกรีตมีความชื้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ปูนผง เอสซีจีสร้างรากฐานก็จะอิ่มตัวและส่งผ่านความชื้นนี้ไปยังภายในแม้ว่าจะไม่มีรอยรั่วที่มองเห็นได้ก็ตามการแก้ไขสมมติว่ามีการใช้เทคนิคการก่อสร้างที่เหมาะสมในการสร้างฐานรากทั้งสองควรมีความแตกต่างกันเล็กน้อยในด้านความแข็งแรงและความต้านทานการแตกร้าวระหว่างทั้งสอง คอนกรีตบล็อกทั้งหมดทำจากคอนกรีตเท

และผนังบล็อกสามารถเสริมด้วยเหล็กและโดยการเติมแกนบล็อกกลวงด้วยคอนกรีต เมื่อผนังคอนกรีตบล็อกแตกเนื่องจากแรงดันของดินหรือการเคลื่อนไหวรอยแตกมักเกิดขึ้นตามแนวรอยต่อของปูนผง อินทรีในทางกลับกันผนังคอนกรีตที่เทคอนกรีตมักจะแสดงรอยร้าวในแนวทแยงที่ยื่นออกมาจากมุมฐานเมื่อพวกเขาล้มเหลวเนื่องจากแรงดันดิน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.