Power meter Mitsubishi โดยใช้ชื่ออื่น

มิเตอร์ไฟฟ้า Power meter Mitsubishiเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับช่างไฟฟ้าและผู้ที่ออกแบบผลิตหรือติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า ภายในหมวดหมู่กว้างมีหมวดหมู่ย่อยที่เฉพาะสำหรับงานบางอย่าง

 

Power meter Mitsubishi มีมิเตอร์ไฟฟ้าที่ บริษัท ยูทิลิตี้ใช้เพื่อวัดปริมาณไฟฟ้าที่ลูกค้าใช้ มีมิเตอร์กิโลวัตต์ที่วัดปริมาณพลังงานเป็นกิโลวัตต์ในวงจรไฟฟ้าที่กำหนด มิเตอร์วัดพลังงานแสงเป็นตัววัดปริมาณพลังงานในระบบส่งกำลังแบบไฟเบอร์ออปติกและมักจะถูกใช้โดยผู้สร้างเครือข่ายออปติคัล แอมมิเตอร์วัดพลังงานของวงจรไฟฟ้าเป็นหน่วยของแอมแปร์ แล้วมีคนทั่วไปคิดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจสอบสายไฟที่บ้านหรือระบบไฟฟ้ารถยนต์

 

ความแตกต่างที่สำคัญของมิเตอร์ไฟฟ้าคือระหว่างอนาล็อกและดิจิตอล อะนาล็อกได้รับการออกแบบเพื่อให้การอ่านระดับต่อเนื่อง เครื่องวัดดิจิตอลสามารถประมาณความต่อเนื่องแบบอะนาล็อกได้อย่างใกล้ชิดอย่างไรก็ตามโดยธรรมชาติแล้วเครื่องวัดเหล่านี้ใช้หน่วยการวัดขนาดเล็กมาก สิ่งหนึ่งไม่ได้ดีไปกว่าสิ่งอื่น ๆ แต่เป็นประเภทของการวัดที่ต้องการและเอาท์พุททางไฟฟ้าที่วัดได้มักจะเป็นตัวกำหนดประเภทของการใช้งาน

 

Power meter Mitsubishi ประเภทดิจิตอลส่วนใหญ่สามารถวัดทั้งโวลต์และแอมแปร์ไม่ว่าจะเป็นแบบสลับและ / หรือกระแสตรงในหนึ่งหน่วย พวกเขาสามารถรวมฟังก์ชั่นหลายอย่างในหน่วยเดียวเช่นมิเตอร์ไฟฟ้า, ออสซิลโลสโคปและการบันทึกข้อมูลจากช่วงเวลาตั้งแต่นาทีถึงเดือน บางอันที่สูงกว่าสามารถสร้างกราฟและรายงานเมื่อใช้กับซอฟต์แวร์พิเศษ

 

วิธีการใช้เครื่องวัดกำลังไฟฟ้ายังสามารถเห็นได้ในการออกแบบ มีหลายเมตรที่ใช้โพรบส่วนอื่น ๆ ที่ใช้แคลมป์บางอันถูกออกแบบมาให้นั่งบนม้านั่งและอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการพกพา เครื่องวัดทางอุตสาหกรรม / ทางทหารได้รับการออกแบบมาให้ทำงานภายใต้ความร้อนความเย็นความชื้นความชื้นการรบกวนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและการสั่นสะเทือน

 

มิเตอร์ไฟฟ้ามักใช้เป็นเครื่องมือสอบเทียบเพื่อตรวจสอบระดับไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องในการประมวลผลหรือการผลิตซึ่งระดับไฟฟ้ามีส่วนสำคัญในการกำหนดคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายเช่นเมื่อกระแสไฟฟ้าถูกใช้เพื่อเชื่อมวัสดุสองชนิดที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังใช้สำหรับการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเมื่อผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายต้องทำงานภายใต้เกณฑ์ความคลาดเคลื่อนที่กำหนดเช่นมอเตอร์ไฟฟ้า ในเครื่องมือวิทยาศาสตร์เครื่องวัดพลังงานเป็นเครื่องที่ได้รับจากเครื่องเอ็กซเรย์เครื่องถ่ายภาพแม่เหล็กหรืออุปกรณ์กักกันเลเซอร์และเครื่องวัดชีพจรอื่น ๆ และเครื่องมืออื่น ๆ ที่ต้องการการควบคุมระดับพลังงาน จำหน่ายPower meter Mitsubishi ติดต่อเราได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/25/me96ss

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.