สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งต่อเมื่อการสั่งพวงหรีด

หากมีบริการที่บ้านงานศพการส่งดอกไม้ไปที่บ้านงานศพเป็นเรื่องที่พบเห็นได้ทั่วไปและคุณควรลองรับดอกไม้ที่ส่งมาสำหรับการรับชมครั้งแรกเนื่องจากอาจเป็นเพียงการรับชม 2 ครั้ง เป็นที่ยอมรับและจารีตประเพณีในการสั่งพวงหรีดพืชหรือผลไม้และกระเช้าอาหารไปยังบ้านงานศพ ถ้าคุณกำลังสั่งพวงหรีดไปยังที่อยู่อาศัยอย่าส่งดอกไม้งานศพเช่นสเปรย์งานศพหรือข้ามหรือตะกร้างานศพ โดยทั่วไปแล้วการจัดงานศพมักจะมีด้านหนึ่งและออกแบบมาเพื่อวางกับผนังไม่เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัย แต่เป็นเรื่องปกติที่จะสั่งพวงหรีดในแจกันไปยังที่อยู่อาศัยหรือพืช

สั่งพวงหรีดมักจะเป็นด้านเดียวเมื่อวางกับผนังแทนที่จะอยู่กลางโต๊ะ

สั่งพวงหรีดที่ไปที่บ้านงานศพมักมีขนาดใหญ่และฉูดฉาด ชิ้นเช่นไม้กางเขนหัวใจและสเปรย์ศพขนาดใหญ่อาจมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยดอลลาร์ แม้ว่าคุณจะพบสิ่งที่จะส่งสี่สิบดอลลาร์คุณต้องพิจารณาว่าการจัดเรียงของคุณจะถูกวางไว้ถัดจากคนอื่น ๆ และคนจำนวนมากจะใช้จ่ายมากขึ้น ฉันจะส่งเงินห้าสิบดอลล่าร์ไปที่บ้านงานศพ สั่งพวงหรีดนี้จะใช้สำหรับพืชและการจัดดอกไม้ข้อความในบัตรเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ความคิดบางอย่างคือ

สั่งพวงหรีดความคิดและคำอธิษฐานของเราอยู่กับคุณหรือด้วยความเห็นอกเห็นใจที่ลึกซึ้งที่สุดนอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติที่จะไม่ใช้บัตรโดยเฉพาะกับใครก็ตามเนื่องจากผู้อำนวยการงานศพจะรวบรวมบัตรทั้งหมดและมอบให้กับครอบครัว เมื่อคุณส่งความเห็นอกเห็นใจการ์ดควรระบุอย่างชัดเจนว่าใครกำลังส่งดอกไม้ เนื่องจากอาจทำให้ครอบครัวสับสนในช่วงเวลาที่เครียด คุณควรใส่ที่อยู่ของคุณลงในการ์ดเพื่อให้ครอบครัวง่ายขึ้นเมื่อพวกเขาส่งการ์ดขอบคุณ

หากคุณกำลังวางแบนเนอร์บนชิ้นส่วนมัน

เมื่อคุณสั่งพวงหรีดไปที่บ้านงานศพครอบครัวส่วนใหญ่ไม่ได้พาพวกเขากลับบ้าน ถ้าคุณต้องการให้ครอบครัวมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับบ้านของพวกเขามันจะเกิดขึ้นได้มากขึ้นและจะสะดวกมากขึ้นถ้าคุณสั่งพวงหรีดไปที่บ้านโดยตรง ถ้าคุณติดต่อบ้านงานศพที่พยายามขายดอกไม้คุณควรพูดอย่างสุภาพไม่ขอบคุณ บ้านแม่และงานศพจำนวนมากถูกซื้อโดยบริษัทขนาดใหญ่เพียงไม่กี่แห่งบริษัทเหล่านี้รักษาชื่อท้องถิ่น แต่ดำเนินงานแตกต่างกันมาก

ผู้กำกับงานศพที่ทำงานให้กับงานศพจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากดอกไม้ที่ขายบ้านงานศพยังเก็บเงินของคุณไว้เป็นค่าคอมมิชชั่นสำหรับการสั่งพวงหรีดแทนการไปที่ดอกไม้ความเห็นอกเห็นใจ ที่แย่กว่านั้นคือพนักงานบ้านงานศพไม่รู้อะไรเกี่ยวกับดอกไม้มีอะไรบ้างในฤดูกาลหรือในสต็อกดังนั้นคุณจึงจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับบริการหมัด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.