เคล็ดลับการจัดเก็บถุงยางอนามัยไม่ให้เสื่อมประสิทธิภาพ

จริง ๆ แล้วถุงยางอนามัยเป็นสิ่งเล็กน้อยที่แข็งแกร่งอย่างยิ่ง มันสามารถดึงขึ้นมาบนหัวของคุณโดยไม่ทำลายหรือเต็มไปด้วยน้ำและโยนเป็นระเบิดน้ำกะทำ แต่สิ่งที่มีขนาดเล็กเป็นทิ่มเข็มสามารถสะกดความหายนะสำหรับการรักษาชีวิตที่มีศักยภาพน้อยการรักษาถุงยางอนามัยให้อยู่ในสภาพดีเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง รูเล็ก ๆ หนึ่งหรือฉีกขาดมีแนวโน้มที่จะทำลายประสิทธิภาพของพวกเขาอย่างสมบูรณ์และคุณอาจจบลงด้วยการตั้งครรภ์หรือการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ส่งผลให้มือของคุณ

ในบทความนี้เราจะทำตามเคล็ดลับที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าเส้นชีวิตเล็ก ๆ ของคุณเพื่อความสุขและความปลอดภัยจะถูกเก็บไว้ตามที่ควรการรักษาถุงยางอนามัยที่บ้านการใช้ถุงยางอนามัยที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดในการป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย เมื่อคุณซื้อถุงยางอนามัยตรวจสอบแต่ละแพ็คเกจว่ามีรูเล็ก ๆ หรือมีตำหนิหรือไม่และจากนั้นนำไปเก็บทันทีเพื่อความปลอดภัย การโยนทิ้งไว้ในลิ้นชักข้างเตียงอาจไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร

บางยี่ห้อมาพร้อมกับกล่องพิเศษที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว

เพราะมีสิ่งของอันตรายทุกชนิดอยู่ในนั้นด้วยดังนั้นให้ลองเอากล่องพลาสติกแข็งเล็ก ๆ มาใส่ถุงยาง Tupperware แซนวิชขนาดเล็กทำงานได้อย่างสมบูรณ์หรือบางยี่ห้อมาพร้อมกับกล่องพิเศษที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วลองเก็บถุงยางอนามัยตามลำดับวันที่ขาย มันจะน่ากลัวที่จะให้พวกเขารวมตัวกันและอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคุณจะจบลงด้วยอุบัติเหตุจากการใช้ถุงยางอนามัยล้าสมัยที่เพิ่งพลาดการใช้จนถึงจุดนั้นแบกถุงยางอนามัยเมื่อฉันยังเด็กฉันมักจะบอกให้ใส่ถุงยางในกระเป๋าของฉัน

เพื่อความปลอดภัย! ในขณะที่คำแนะนำนี้มีเจตนาดีกระเป๋าเงินอาจไม่ใช่สถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับถุงยางอนามัยการพับอย่างต่อเนื่องการเปลี่ยนแปลงแสนยานุภาพและการรบกวนที่อาจเกิดขึ้นจากวัตถุภายนอกการเดินเมาเข้าไปในเสาตะเกียงการตกบนกรวดอาจทำให้สิ่งที่ทำจากยางพาราเสียหายและทำให้ไร้ประโยชน์

พิจารณาการหาปกแข็งขนาดเล็กหรือที่ยึดถุงยางอนามัย

พิจารณาการหาปกแข็งขนาดเล็กหรือที่ยึดถุงยางอนามัยเพื่อพกถุงยางอนามัยในกระเป๋าหรือกระเป๋าเงินของคุณ อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายไม่กี่ดอลลาร์หรือ DIY นิดหน่อย แต่มันก็คุ้มค่าที่จะช่วยตัวคุณเองให้ประสบปัญหาในอนาคตค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับถุงยางอนามัยที่ขายถุงยางอนามัยสะสม ข่าวถุงยางอนามัยที่ดี, ความคิดเห็นและข้อมูลสำคัญเช่นถุงยางอนามัยขนาดแผนภูมิ คุณกำลังรออะไรอยู่เยี่ยมชมวันนี้แต่ถ้าคุณไม่ต้องการซื้อออนไลน์ให้ทำการค้นคว้าก่อนก่อนที่จะไปที่ร้าน ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ดูเหมือนคนโง่จ้องมองไปที่ชั้นวางสินค้าไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการอะไร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.