วิธีการใช้คอลลาเจนผิวขาวสำหรับผิวสวยของคุณ

 

คอลลาเจนผิวขาวมีประโยชน์ต่อผิวโดยให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่น คอลลาเจนผิวขาวโมเลกุลในคอลลาเจนมีลักษณะเหมือนเชือกขนาดเล็กและเป็นสิ่งที่ให้ความแข็งแรงกับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ต้องการ ผิวยังชุ่มชื้นโดยคอลลาเจนไฮโดรไลเสต โปรตีน 90% ของผิวเป็นคอลลาเจนผิวขาว สิ่งเหล่านี้ทำให้หมดสิ้นลงในผู้หญิงเมื่ออายุมากขึ้นเนื่องจากการลดลงของฮอร์โมนเอสโตรเจนในระหว่างกระบวนการหมดประจำเดือน

ผลจะเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยการลดลงของความยืดหยุ่นของผิว, ผิวแห้ง, การทำให้ผอมบางของชั้นหนังแท้, ช้ำเพิ่มขึ้นและแม้กระทั่งในบางกรณีการสูญเสียการได้ยิน การได้รับรังสีอุลตร้าไวโอเลตมากเกินไปจากดวงอาทิตย์จะส่งผลให้เกิดริ้วรอยเส้นและผิวที่หย่อนคล้อย นี่คือผลลัพธ์ของคอลลาเจนที่เสียหายหรือลดลงและจะเหมือนกันในผู้หญิงอายุเกินหนึ่ง การลดระดับคอลลาเจนอย่างเท่าเทียมกันนำไปสู่การเสื่อมคุณภาพในเส้นผมและเล็บ

ประโยชน์ของคอลลาเจนผิวขาวเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

คอลลาเจนผิวขาวเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาและผู้หญิงโดยรักษาความแข็งแรงของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในข้อต่อ ปลายของกระดูกถูกปกคลุมด้วยชั้นของกระดูกอ่อนซึ่งทำหน้าที่เป็นแผ่นหล่อลื่นที่ทนทานเพื่อปกป้องกระดูกในขณะที่พวกเขาเคลื่อนไหวซึ่งกันและกันด้วยการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ กระดูกอ่อนเป็นส่วนผสมของน้ำและคอลลาเจน

 

ฟังก์ชั่นรับน้ำหนักของกระดูกอ่อนและเอ็นได้รับการปรับปรุงโดยระดับคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในนักกีฬารุ่นเยาว์ที่จำเป็นต้องรักษาคอลลาเจนผิวขาวให้สูงขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการรวมกันของกิจกรรมพิเศษและกระบวนการเติบโตของข้อต่อจะไม่ส่งผลต่อสุขภาพของพวกเขา การวิจัยล่าสุดในประเทศเยอรมนีได้แสดงให้เห็นว่าหลักสูตรของคอลลาเจนแคปซูลอย่างมีนัยสำคัญช่วยให้นักกีฬาที่ได้รับความเสียหายต่อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของพวกเขา

คอลลาเจนผิวขาวมีประโยชน์ต่อกระดูกของเรา

คอลลาเจนผิวขาวยังพบได้ในโครงสร้างของโครงกระดูกของเราและเมื่อเราอายุมากขึ้นข้อต่อของเราก็จะเกิดการสึกหรอตามข้อกระดูกอ่อน (กระดูกอ่อนกระดูกอ่อน) ซึ่งส่งผลให้เกิดโรคข้อเข่าเสื่อม โรคข้อเข่าเสื่อมส่งผลกระทบต่อคนราวเก้าล้านคนในสหราชอาณาจักรเพียงอย่างเดียวและเป็นโรคที่พบได้บ่อยที่สุดของข้อต่อที่มีประสบการณ์โดยผู้สูงอายุและวัยกลางคน คอลลาเจนผิวขาวอ่อนระหว่างกระดูกซึ่งทำให้เกิดอาการบวมและปวดมาก ความผิดปกติที่สำคัญอีกอย่างที่เกิดจากกระบวนการชราคือโรคกระดูกเปราะหรือโรคกระดูกพรุน น่าเศร้าที่ทำให้เกิดความพิการและบางครั้งความตายผ่านการแตกหักของกระดูกอ่อนแอ ภาวะดังกล่าวไม่เพียงแต่ช่วยลดระดับแคลเซียมในกระดูก

 

แต่ยังช่วยลดระดับคอลลาเจนผิวขาวโรคกระดูกพรุนส่งผลกระทบต่อทั้งชายและหญิง แต่วัยหมดประจำเดือนอีกครั้งทำให้ผู้หญิงอ่อนแอโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การผลิตคอลลาเจนในร่างกายสามารถปรับปรุงได้โดยการกินอาหารบางชนิดเช่นผักใบดำพรุนผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี (รวมถึงส้ม) และเมล็ดแฟลกซ์ แต่คอลลาเจนผิวขาวแคปซูลคุณภาพดีก็ช่วยได้เช่นกัน คอลลาเจนมีประโยชน์ต่อร่างกายในหลาย ๆ ด้านและดูเหมือนว่าฉลาดเพื่อให้แน่ใจว่าเราแต่ละคนทำสิ่งที่เราทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษาระดับโปรตีนที่สำคัญนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.