ทำไมบริษัทรถเช่าหาดใหญ่ถึงต้องใช้บัตรเครดิตในการจอง

หากคุณเคยเช่ารถไม่ว่าคุณวางแผนที่จะชำระค่าเช่าจริงหรือไม่บริษัทรถเช่าหาดใหญ่อาจขอบัตรเครดิตใบใหญ่ เป็นวิธีปฏิบัติมาตรฐานสำหรับบริษัทรถเช่าส่วนใหญ่ที่ต้องการให้ลูกค้าของพวกเขาให้บัตรเครดิตที่สำคัญในเวลาที่เช่า นอกเหนือจากการขอข้อมูลบัตรเครดิตที่สำคัญของคุณแล้วบริษัทรถเช่าหาดใหญ่ส่วนใหญ่จะได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตและการอนุมัติการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถขณะที่คุณอยู่ในความครอบครองของคุณ โดยพื้นฐานแล้วบัตรเครดิตหลักของคุณจะถูกถือเป็นประกันความเสียหายหรือสูญหาย

รถเช่าหาดใหญ่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีอะไร

จะถูกเรียกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณยกเว้นค่าธรรมเนียมการเช่า อย่างไรก็ตามหากรถยนต์ได้รับความเสียหายในขณะที่คุณอยู่ในความครอบครองของคุณบัตรเครดิตของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินทันทีพร้อมค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมตามเงื่อนไขของข้อตกลงการเช่ารถของคุณ บริษัทให้เช่าจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัตรของคุณในเวลาที่คุณเช่ารถ อย่างไรก็ตามโดยได้รับการอนุมัติการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าบริษัทรถเช่าหาดใหญ่ในสาระสำคัญจะสำรองห้องพักจำนวนหนึ่งไว้ในบัตรของคุณสำหรับค่าใช้จ่ายที่พวกเขาอาจต้องทำในกรณีที่รถได้รับความเสียหาย

โปรดจำไว้ว่าพลาสติกทั้งหมดนั้นไม่ได้สร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน เมื่อพูดถึงการเช่ารถมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างบัตรเครดิตและบัตรตรวจสอบหรือบัตรเดบิตบริษัทรถเช่าหาดใหญ่หลายแห่งจะไม่รับบัตรตรวจสอบหรือบัตรเดบิตสำหรับเงินประกันความปลอดภัยของรถเช่าบริษัทให้เช่าไม่สามารถประมวลผลการอนุมัติการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าจากบัตรเดบิตหรือเช็คและดังนั้นจึงไม่รับบัตรดังกล่าวสำหรับการชำระเงินประกัน

ก่อนที่จะให้คุณทำธุรกรรมการเช่ารถยนต์

ให้เสร็จสมบูรณ์บริษัทรถเช่าจะได้รับอนุญาตจากคุณในการเรียกเก็บเงินจากบัตรของคุณหากมีบางอย่างเกิดขึ้นกับรถขณะที่คุณมี นอกจากนี้ บริษัทรถเช่าหาดใหญ่จะตรวจสอบว่ามีห้องพักเพียงพอภายใต้วงเงินเครดิตของคุณบนบัตรเพื่อครอบคลุมจำนวนเงินที่ต้องใช้สำหรับเงินประกัน โปรดทราบว่า บริษัทรถเช่าไม่เพียงแต่ใช้บัตรเครดิต เมื่อคุณเช่ารถคุณไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใด ๆ คุณต้องใช้บัตรเครดิตหลักของคุณ บุคคลที่มีชื่อปรากฏในบัตรเครดิตจะต้องแสดงรายการเป็นผู้ขับขี่ที่ได้รับอนุญาตในสัญญาเช่าและต้องแสดงตนในขณะที่เช่ารถ

กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณไม่สามารถขอยืมบัตรเครดิตของเพื่อนเพื่อใช้เป็นเงินประกันในเมื่อเช่ารถไม่ว่าจะที่บ้านหรือในต่างประเทศการหาบริษัทรถเช่าหาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งการได้รับข้อเสนอที่ดีและทำงานร่วมกับเอเจนซี่ที่น่าเชื่อถือสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างประสบการณ์ที่น่าพอใจและสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายสูงและเต็มไปด้วยความวุ่นวาย การหาบริษัทที่ดีไม่จำเป็นต้องลำบาก นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการจ้างบริษัทรถเช่าที่ดีที่สุดและรับประโยชน์จากประสบการณ์การเช่ารถที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณต้องการอะไรและอยู่ที่ไหนในโลก

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.