เมื่อมาถึงเครื่องสแกนใบหน้า

มีกี่ครั้งที่เราสูญเสียกุญแจหรือลืมรหัสผ่านของเรา มันเกิดขึ้นกับฉันหลายครั้งแล้ว มีกี่ครั้งที่ผู้คนบุกรุกความเป็นส่วนตัวของเราเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของเราได้ ทั้งหมดนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องสแกนใบหน้าโดยใช้การจดจำลายนิ้วมือ การจดจำลายนิ้วมือของคุณด้วยการใช้อุปกรณ์นี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว ในความเป็นจริงใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที สามารถระบุและยืนยันตัวตนของบุคคล

คุณรู้หรือไม่ว่าเครื่องสแกนใบหน้า

เครื่องสแกนใบหน้า Zkteco VF300-001

ที่ใช้การจดจำลายนิ้วมือเป็นที่ยอมรับกันมากที่สุดในบรรดาเครื่องประเภทอื่น ๆ  ลายนิ้วมือทำจากลวดลายของสันเขาและหุบเขาบนพื้นผิวของนิ้ว มันยังคงอยู่ตลอดชีวิตของคนและเป็นเอกลักษณ์ของคน นั่นคือเหตุผลที่มันถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการบังคับใช้กฎหมายมาเป็นเวลานานแล้ว การฉ้อโกงตัวตนถูกกำจัดโดยใช้เครื่องสแกนใบหน้าประเภทนี้ นั่นคือเหตุผลที่มีผู้คนมากขึ้นและไม่พูดถึงสถานประกอบการธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อปกป้องตัวเอง แม้แล็ปท็อปจะมีเครื่องสแกนใบหน้าของตัวเองซึ่งใช้การจดจำลายนิ้วมือเพื่อให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องจดจำรหัสผ่านทุกครั้งที่ต้องการเข้าถึง แม้แต่เจ้าของบ้านก็ได้รวมเอาไว้ในบ้านของพวกเขาเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องให้กุญแจแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวและไม่มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียกุญแจบ้านไปกับคนแปลกหน้า นี่เป็นวิธีที่ปลอดภัยและง่ายกว่าในการปกป้องตัวเองบ้านและคนรักของคุณ ในสถานที่สำหรับพนักงานขนาดใหญ่การติดตามเวลาพนักงานการเข้างานและสถานที่อาจเป็นเรื่องท้าทาย เครื่องสแกนใบหน้าการเก็บรักษาที่อยู่ที่ถูกต้องของพนักงานภายในสถานที่นั้นอาจเป็นไปไม่ได้เลยและนี่อาจทำให้เกิดสถานที่ทำงานขนาดใหญ่ที่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย เครื่องสแกนใบหน้าสามารถให้การรักษาความปลอดภัยและความถูกต้องที่มีความสำคัญมากขึ้นกับสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ระบบเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยใช้ข้อมูลเท็จ

เครื่องสแกนใบหน้าที่ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนใบหน้าหรือมือเพื่อตรวจสอบตัวตนของพนักงานการขจัดความไม่ถูกต้องและข้อมูลเท็จ เครื่องสแกนแบบไบโอเมตริกซ์สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของระบบประตูหากมีเวลาเพิ่มขึ้นและการดูแลรักษารวมทั้งการรักษาความปลอดภัยสถานที่ที่เพิ่มขึ้น เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเป็นเครื่องสแกนแบบไบโอเมตริกที่ใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน ทั้งสองระบุข้อมูลประจำตัวของพนักงานที่มีความถูกต้องสูง

อาจใช้เป็นนาฬิกาเวลาพนักงานการติดตามสถานที่และอุปกรณ์ป้อนข้อมูลงาน เครื่องสแกนใบหน้ามีขนาดเล็กกว่าเครื่องสแกนเนอร์ด้วยมือและสะดวกกว่าเมื่อใช้งานในหลายพื้นที่ แผ่นเซนเซอร์บนเครื่องสแกนใบหน้ายี่ห้อไหนดีอาจสูญเสียไปอย่างไรก็ตามในขณะที่เครื่องสแกนเนอร์มือใช้เลเซอร์ในการวัดขนาดของพนักงานและมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า ผู้บังคับบัญชาพนักงานหรือผู้จัดการการจัดซื้อควรคำนึงถึงอายุขัยและขนาดของอุปกรณ์เมื่อเลือกเวลาไบโอเมตริกซ์ที่เหมาะสมและการดูแลรักษาอุปกรณ์ที่ใช้ในการเข้าร่วม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.