ความเข้าใจของระบบการทำงานของ battery สำหรับรถยนต์

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้คนอยากรู้เกี่ยวกับ battery ในรถยนต์ไฟฟ้าเนื่องจากต้องการทราบว่าแบตเตอรี่คู่นี้สามารถใช้พลังงานในรถยนต์ได้อย่างไรและใช้งานได้นาน 100 วินาที ในความเป็นจริงความอยากรู้อยากเห็นนี้ค่อนข้างสูงในหมู่เจ้าของรถเพราะเจ้าของรถส่วนใหญ่อาจประสบปัญหาเริ่มต้นอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของพวกเขาเนื่องจากแบตเตอรี่รถยนต์หมด ในเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลแบบเดิมแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้หมดโดยลืมเปิดไฟหน้าหรือแม้กระทั่งไฟอ่านหนังสือนานมาก!

พิจารณาขนาดของ battery รถยนต์ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่

ในอ่าวเครื่องยนต์ไม่น่าแปลกใจที่ความคิดดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางเจ้าของรถ เพื่อแก้ปัญหานี้เราจำเป็นต้องทราบถึงความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง battery รถยนต์แบบเดิมกับแบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในรถยนต์ สำหรับผู้ผลิต battery รถยนต์แบบดั้งเดิมราคาของผลิตภัณฑ์ของตนเป็นปัจจัยสำคัญและเพื่อรักษางบประมาณที่เหมาะสมพวกเขาใช้เทคโนโลยีที่ จำกัด อย่างไรก็ตามแบตเตอรี่เหล่านี้เป็นที่น่าพอใจสำหรับวิธีการดั้งเดิมของการใช้งาน

เมื่อพูดถึงแบตเตอรี่รถยนต์แบบชาร์จไฟได้สถานการณ์แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าระบบ battery จะคล้ายคลึงกับแบตเตอรี่รถยนต์แบบดั้งเดิม แต่ก็ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการก่อสร้างและชาร์จ ตัวอย่างเช่นแบตเตอรี่มีอิเลคโตรไลต์อยู่ในรูปเจล แต่ไม่อยู่ในรูปของเหลวเนื่องจากแบตเตอรี่แบบดั้งเดิมส่วนใหญ่มีอยู่ เนื่องจากรูปแบบเจลจึงเป็นไปได้ที่แบตเตอรี่เหล่านี้จะอยู่ในแนวใดก็ได้ นี้ช่วยให้ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อให้พอดีกับแบตเตอรี่รถยนต์ในทิศทางที่พวกเขาต้องการใด ๆ จึงรองรับเซลล์มากขึ้นในพื้นที่ จำกัด battery เพิ่มเติมในพื้นที่ จำกัด จะช่วยให้ผลผลิตเครื่องยนต์และไมล์สะสมที่ดีขึ้นในการชาร์จหนึ่งครั้ง

battery ไฟฟ้าสองประเภท

แต่มีความก้าวหน้าสูงและต้องใช้การบำรุงรักษาน้อยมาก เมื่อใช้ battery  โอกาสในการรั่วไหลต่ำมากเนื่องจากมีเทคโนโลยีปิดผนึกที่ซับซ้อน ข้อเสียเปรียบหนึ่งของแบตเตอรี่ของเจลคือแบตเตอรี่เหล่านี้จะทำงานได้ไม่ดีเมื่อใช้งานที่ผิดปกติเพราะแบตเตอรี่ต้องการการชาร์จและการถ่ายเทประจุอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชาร์จและการถ่ายเทประจุอย่างต่อเนื่องแบตเตอรี่เหล่านี้จะทำงานได้เป็นอย่างดีและด้วยเหตุผลเดียวกันผู้โดยสารปกติจึงหาแบตเตอรี่เหล่านี้ได้ในทางปฏิบัติ หากคุณไม่ได้ใช้รถเป็นประจำแบตเตอรี่ของคุณอาจหมดเร็วเกินไปทำให้คุณมีปัญหาในการบำรุงรักษา

หนึ่งในความก้าวหน้าล่าสุดในอุตสาหกรรมคือการใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน แม้ว่าแบตเตอรี่ battery จะใช้งานมานานกว่าสี่ทศวรรษแล้ว แต่เราไม่สามารถใช้งานรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปัญหานี้ได้รับการแก้ไขด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เทคโนโลยีนาโนช่วยให้มั่นใจได้ว่า car battery ลิเธียมรุ่นล่าสุดจะมีขนาดเล็ก แต่สามารถพกพาพลังงานจำนวนมากได้ แบตเตอรี่เหล่านี้สามารถมีอายุการใช้งานได้นานและการขาดของเหลวในรถจะช่วยให้ผู้ใช้ขับรถได้นาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.