flexible hose ที่ต้องการทนต่อแรงกดดันได้อย่างง่ายดาย

ท่อหรือท่อเป็นท่อกลวงที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งใช้ในการขนส่งของเหลวหรือในบางครั้งก๊าซจากต้นทางไปยังปลายทางหรือจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พวกเขามีจุดประสงค์หลายประการในการให้บริการflexible hoseตั้งแต่การทำสวนธรรมดาไปจนถึงการเคลื่อนย้ายสารเคมีไปยังสถานที่ที่ต้องการทนต่อแรงกดดันได้อย่างง่ายดายท่อถักสแตนเลสสตีลมีการออกแบบที่โดดเด่นตามวัตถุประสงค์การใช้งาน flexible hose สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับการใช้งานที่เรียบง่ายอาจเป็นได้เฉพาะท่อยาง

ในขณะที่ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรมต้องได้รับการเสริมแรงเพิ่มเติมเพื่อทนต่อแรงกดดันที่รุนแรงตามความต้องการของการใช้งาน วัสดุต้านทานการสลายตัวหลังจากสัมผัสกับสารเคมีที่แตกต่างกันflexible hose ดังนั้นปัจจัยที่มีผลต่อการออกแบบท่ออาจเป็นขนาดน้ำหนักพิกัดความดันความยาวเป็นต้นflexible hoseโดยเฉพาะอย่างยิ่งแรงดันเป็นองค์ประกอบหลักในการกำหนดขอบเขตของการถักท่อ ท่อที่ไม่มีสายรัดจะยืดออกในเวลาไม่นานเมื่อความดันที่ใช้เพิ่มขึ้น

เนื่องจากเปียมีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้

มันอยู่ที่ว่าท่อสแตนเลสถักเข้ามาในฉาก ชั้นภายนอกของลวดสแตนเลสช่วยยับยั้งแรงกดนี้ นอกจากนี้ยังทำให้แรงดันในการประกอบปรับลดลงความกดดันในการทำงานจะสูงขึ้นด้วยการถักเปียหลายชั้นflexible hose ในการดูดซับแรงตามยาวที่สร้างขึ้นจากแรงดันภายในการถักจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ท่ออย่างแน่นหนาflexible hose เนื่องจากเปียมีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้ การถักเปียครั้งที่สองช่วยเพิ่มความสามารถในการต้านทานแรงกดน้ำหนักเบา

มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงท่อถักสแตนเลสเหล่านี้มีน้ำหนักเบากว่าเมื่อเทียบกับท่อที่ไม่ใช่โลหะที่มีอยู่ในตลาดจับได้ง่ายกว่าและทนต่อรอยแตกไม่ว่าจะใช้งานหรืออยู่ในสภาพที่เก็บไว้เป็นเวลานานกว่าพอสมควร flexible hoseเนื่องจากมีความโปร่งใสจึงสามารถตรวจจับล็อคอากาศหรือสิ่งอุดตันได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นflexible hose สำหรับราคาของพวกเขาท่อโลหะมีราคาถูกกว่ายางประเภทและพื้นที่การใช้งานท่อโลหะเหล่านี้มีสองประเภทขึ้นอยู่กับการออกแบบและการใช้งาน

อุตสาหกรรมไฟฟ้าใช้เพื่อป้องกันสายเคเบิลหรือตัวนำแสง

ท่อรัดแผลและท่อลูกฟูก มีความแข็งแรงเชิงกลสูงท่อปิดแผลมีความทนทานต่อแรงดึงและการฉีกขาด flexible hoseในทางกลับกันท่อลูกฟูกมีคุณสมบัติป้องกันการรั่วซึมและทนแรงดันสูงได้ พวกเขาเป็นที่ต้องการมากflexible hoseในกรณีที่มีความจำเป็นในการขนส่งวัสดุร้อนและเย็น ขอบเขตการใช้งานส่วนใหญ่ ได้แก่ ท่อ flexible hoseอุตสาหกรรมไฟฟ้าใช้เพื่อป้องกันสายเคเบิลหรือตัวนำแสงเหมาะสำหรับขนส่งก๊าซเหลวในอุตสาหกรรมรถยนต์ท่อโลหะเหล่านี้ใช้เป็นท่อก๊าซไอเสีย

ในเครื่องมือสร้างทางเทคนิคทำหน้าที่เป็นท่อระบายอากาศในเครื่องมือวัดและควบคุมเป็นที่ต้องการอย่างมากการใช้งานมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในอุตสาหกรรมการบินเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์พลังงานทางเลือกflexible hoseเช่นลมความร้อนจากแสงอาทิตย์เป็นต้นท่อถักสแตนเลสยังสุกสำหรับวัตถุประสงค์ทางการเกษตรอากาศและก๊าซ นอกจากนี้ยังมีการใช้ในกระบวนการทางเคมีห้องปฏิบัติการและการวิจัยการผลิตยาระบบทำความเย็นและระบบทำความเย็น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.