เคล็ดลับความปลอดภัยโดยใช้เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง เป็นสว่านแบบถาวรที่สามารถยึดติดกับพื้นหรือติดตั้งบนขาตั้งหรือโต๊ะทำงานได้ เครื่องคอริ่งและวัสดุอื่น ๆ ที่หลากหลาย เครื่องเจาะสว่านผลิตรูที่แม่นยำ สามารถเจาะรูซ้ำในจุดเดียวกันและที่ความลึกเท่ากันอย่างแม่นยำและรวดเร็ว สามารถปรับความเร็วได้ด้วยการเปลี่ยนรอกและสายพาน การเจาะรูขนาดใหญ่มักต้องการความเร็วที่ช้ากว่าเครื่องคอริ่งแบบตั้งพื้นมีพลังมากขึ้นและสามารถใช้กับวัสดุหลายชนิด แท่นขุดเจาะแบบตั้งโต๊ะมีขนาดกะทัดรัดกว่ามาก เครื่องคอริ่งสองประเภทนี้ดีที่สุดสำหรับงานที่เบาและง่ายขึ้น

นอกจากเครื่องคอริ่งแล้วยังมีบิตและสิ่งที่แนบต่าง ๆ

ที่คุณอาจได้รับเพื่อเพิ่มความสามารถรอบตัวให้กับเครื่อง ซึ่งรวมถึงบิตร่องหัวกบและกลองยืน เครื่องคอริ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเจาะรูเข้าไปในบริเวณผิวดินเพื่อสกัดน้ำมันหรือก๊าซธรรมชาติ แท่นขุดเจาะมีแนวโน้มที่จะมีอยู่ในการกำหนดค่ารูปร่างและขนาดที่หลากหลายและมีความสามารถในการทำงานแยกที่แตกต่างกัน ขนาดของเครื่องคอริ่งสามารถแตกต่างกันไปจากที่สร้างขึ้นเพื่อติดตั้งด้านหลังของรถบรรทุกไปยังที่มีแนวโน้มว่าจะสูงเท่ากับอาคารหลายชั้น พวกมันอาจถูกนำมาใช้ในกระบวนการสกัดน้ำใต้ดินในสถานการณ์ต่าง ๆ

ในการสำรวจเชื้อเพลิงฟอสซิลบริษัทน้ำมันค้นหาช่วงของสภาพแวดล้อมซึ่งอาจประกอบด้วยพื้นที่อยู่อาศัยหนองบึงทะเลทรายป่าและนอกชายฝั่ง เทคนิคจริงที่ใช้ในการสกัดน้ำมันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องคอริ่งยี่ห้อไหนดีรุ่นล่าสุดที่มีประวัติด้านความปลอดภัยที่ดี การรั่วไหลของน้ำมันเกิดขึ้นในบางโอกาสที่แท่นขุดน้ำมันนอกชายฝั่ง เครื่องคอริ่งแต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการใช้กลยุทธ์การกักกันจำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรง

เรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากเครื่องคอริ่งนี้

มักจะถูกคำนวณให้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าแนวปฏิบัติทางอุตสาหกรรมบนชายฝั่งส่วนใหญ่ สว่านทั่วไปผลิตจากส่วนประกอบที่หลากหลายและสร้างขึ้นเพื่อใช้งานเฉพาะกับพื้นผิวที่รอการเจาะเครื่องคอริ่ง ประเภทสว่านที่มั่นคงและเชื่อถือได้นั้นน่าจะเป็นประเภทที่ผลิตจากเพชรซึ่งมีความสามารถในการเจาะที่ความลึกที่สำคัญกว่าหัวเจาะทางเลือกบางตัวที่มีอยู่ในอุตสาหกรรม ด้วยอุปกรณ์ขุดเจาะที่เหมาะสมศักยภาพในการเจาะทะลุ 1,000 เมตรหรือมากกว่านั้นบนพื้นผิวโลก แต่มักพบว่าเป็นการยากที่จะบรรลุผลกำไรเมื่อใช้งานที่ระดับความลึกมากกว่า

เครื่องคอริ่งต้องมีผู้เชี่ยวชาญและคนงานจำนวนมากเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ก่อนที่จะมีการติดตั้งแท่นขุดเจาะเหนืออ่างน้ำมันที่มีศักยภาพนักธรณีวิทยาจะต้องทำการสำรวจพื้นที่ในเชิงลึกและเต็มรูปแบบโดยใช้โซนาร์ใต้ดินและเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการขุดเจาะสำรวจ หากการทดสอบเหล่านี้สามารถตรวจจับแหล่งที่อุดมไปด้วยน้ำมันวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องสามารถช่วยในการสร้างโครงสร้างของเครื่องคอริ่งในพื้นที่ที่กำหนด

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.