การออกแบบเสื้อยืดและกระบวนการรับสกรีนเสื้อด่วน

รายล้อมไปด้วยโลโก้ภาพและการออกแบบและรับสกรีนเสื้อด่วนเสื้อยืดหลายร้อยรายการทุกวันคุณอาจรู้สึกสับสนกับข้อมูลทั้งหมดที่เจ้าของตัดสินใจนำมาแสดงต่อสาธารณะ แต่เป็นที่แน่นอนว่าคุณยังมีเสื้อยืดที่มีตราสินค้าสีหรือมีการออกแบบส่วนตัวอย่างน้อยหนึ่งตัวในพื้นที่ของตู้เสื้อผ้าของคุณซึ่งเพื่อนๆ วิทยาลัยของคุณทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญรับปริญญาหรือแจกโดย สโมสรปีนเขาของคุณเป็นสัญลักษณ์ของการส่งเสริมให้ปีนเขาสูงขึ้น

ทุกครั้งแต่ไม่ถึงเวลาที่จะสร้างของคุณเองหรือ แม้ว่าคุณเคยทำมาแล้วในอดีตสภาพจิตใจปัจจุบันของคุณอาจให้ความคิดแก่คุณจากภาพที่มีชื่อเสียงไปจนถึงการรับสกรีนเสื้อด่วนสุดโปรดของเราได้ผ่านการออกแบบและสไตล์ที่แตกต่างหลากหลาย ตลอดการเปลี่ยนแปลงนี้จากสไตล์หนึ่งไปสู่อีกแนวคิดของเสื้อยืด

กระบวนการพิมพ์เสื้อยืดยังคงเหมือนเดิมขณะที่เทคโนโลยีนำผู้ซื้อ

กระบวนการพิมพ์เสื้อยืดยังคงเหมือนเดิมขณะที่เทคโนโลยีนำผู้ซื้อและซัพพลายเออร์เข้ามาใกล้กันมากขึ้นการพิมพ์เสื้อยืดจึงสามารถใช้งานได้บนอินเทอร์เน็ตโดย บริษัทรับสกรีนเสื้อด่วนที่ออกแบบผลิตและจำหน่ายรูปแบบเสื้อยืดที่กำหนดเองในราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือต่อรองได้ ในความเป็นจริง บริษัทรับสกรีนเสื้อด่วนที่เสนอรายการส่งเสริมการขายรวมอยู่ในแคตตาล็อกตัวอย่างของโครงการพิมพ์สกรีนการออกแบบเย็บปักถักร้อยและการรีดผ้าในขณะที่ส่วนใหญ่เสนอราคาฟรีขึ้นอยู่กับปริมาณที่ต้องการและความซับซ้อนของการออกแบบที่เลือกพิมพ์ อย่างไรก็ตาม

สองวิธีหลักของการพิมพ์สีบนพื้นผิวเสื้อยืดคือสีพิเศษและกระบวนการสี่สี สีพิเศษคือสีแต่ละสีที่พิมพ์แยกกัน ด้วยสีที่ผสมล่วงหน้าหลายร้อยสีและจำนวนสีที่ไม่จำกัด ที่สามารถผสมเข้าด้วยกันได้ตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยรับสกรีนเสื้อด่วนโปรแกรมการออกแบบกราฟิกลูกค้าจะได้รับการออกแบบดั้งเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้กระบวนการสี่สีเป็นการผสมผสานระหว่างสี่สีหลัก (สีฟ้า, สีม่วงแดง, สีเหลืองและสีดำ) บนสิ่งทอเพื่อสร้างสีที่หลากหลาย

จำลองงานถ่ายภาพและกราฟิกที่ซับซ้อนพร้อมเอฟเฟกต์การแรเงา

เรียกง่ายๆว่าใช้เพื่อจำลองงานถ่ายภาพและกราฟิกที่ซับซ้อนพร้อมเอฟเฟกต์การแรเงาและเนื้อสัมผัส ดังนั้นขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของการออกแบบที่เลือกให้การรับสกรีนเสื้อด่วนลงบนเสื้อยืด นักออกแบบกราฟิกจะสร้างภาพยนตร์อะซิเตทที่โปร่งใสของแต่ละสีและจะพิมพ์เป็นสีดำ จากนั้นแต่ละสีจะถูกฉายลงบนหน้าจอตาข่ายที่ถูกเคลือบด้วยอิมัลชั่นแสงหน้าจอเหล่านี้ทำมาจากผ้าไหมดังนั้นคำว่าซิลค์สกรีนและผ่านกล่องไฟความเข้มสูงภาพจะถูกคัดลอก

ลงบนเสื้อยืดหากสิ่งนี้ฟังดูเป็นเรื่องเทคนิคสำหรับคุณอย่าท้อแท้ คำแนะนำออนไลน์แบบทีละขั้นตอนนอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญที่สถานที่พิมพ์เสื้อยืดในพื้นที่ของคุณสามารถแนะนำคุณตลอดกระบวนการในการเลือกหรือออกแบบจากรอยขีดข่วนโลโก้เสื้อยืดและสโลแกนของคุณ เห็นได้ชัดว่าผ่านขั้นตอนที่แตกต่างกันของการพิมพ์เสื้อยืดสั่งซื้อส่วนบุคคลของคุณหรือ บริษัท ที่มีข้อความว่าเสื้อยืดสามารถเป็นกระบวนการง่าย ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.