Control Techniques ทำงานอย่างไรเพื่อผลิตพลังงานไม่ จำกัด

Control Techniques เป็นแนวคิดใหม่สำหรับส่วนใหญ่ เจ้าของบ้านมักจะมองหาวิธีการลดค่าใช้จ่ายพลังงานและพลังงานบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ แผงโซลาร์และกังหันลมเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม Control Techniques ยังมีประโยชน์ในการลดต้นทุนพลังงาน Control Techniques ที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อสร้างพลังงานเชิงกล แม่เหล็กไฟฟ้าคือสิ่งที่ทำให้มอเตอร์เหล่านี้ทำในสิ่งที่พวกเขาทำ

หลักการพื้นฐานของ Control Techniques คือ

เมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวดและสร้างสนามแม่เหล็ก ยิ่งไปกว่านั้นสนามแม่เหล็กก็จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีชิ้นส่วนโลหะวางอยู่ตรงกลางของขดลวด ลวดขดและชิ้นส่วนโลหะเรียกว่าแม่เหล็กไฟฟ้า เช่นเดียวกับที่คุณได้รับการสอนให้เติบโตขึ้นแม่เหล็กไฟฟ้ามีขั้วใต้และขั้วเหนือเหมือนแม่เหล็กทั้งหมด Control Techniques จะหมุนจนกว่าขั้วเหนือจะหันหน้าไปทางขั้วแม่เหล็กของสนามแม่เหล็กและขั้วใต้ของมันหันไปทางขั้วเหนือของสนามแม่เหล็กการเคลื่อนที่ของแม่เหล็กไฟฟ้านี้เกิดจากคุณสมบัติของสนามแม่เหล็ก การเคลื่อนที่แบบหมุนนี้เป็นขั้นตอนแรกของการเปิดมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้า

กระแสไฟฟ้าทั้งสองรูปแบบที่ใช้เพื่อให้พลังงานแก่มอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าคือกระแสสลับ Control Techniques หากทิศทางของกระแสใน เปลี่ยนไปสนามแม่เหล็กในแม่เหล็กไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนโดย จะยังคงหมุนต่อไป การพลิกอย่างต่อเนื่องนี้จะทำให้ขั้วใต้และขั้วเหนือบนแม่เหล็กไฟฟ้าเปลี่ยนสถานที่หลายครั้งในแต่ละวินาที การกระทำนี้เป็นสิ่งที่จะสร้างการกระทำการหมุนอย่างไม่จำกัดของแม่เหล็กไฟฟ้า การหมุนอย่างต่อเนื่องของมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าคือสิ่งที่ทำให้สามารถผลิตพลังงานได้ไม่จำกัดจำนวนในการจัดหาของใช้ในครัวเรือน

ด้วยความสามารถดังกล่าวทำให้ง่ายต่อการดูว่าทำไม Control Techniques เหล่านี้

จึงถูกใช้โดยเจ้าของบ้านจำนวนมากในปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยหลายคนคาดการณ์ว่าเชื้อเพลิงฟอสซิลจะไม่สามารถใช้งานได้อีก 40 ปีจากนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบ้านจะต้องเริ่มใช้ประโยชน์จากแหล่งพลังงานที่ยั่งยืน มีแหล่งพลังงานที่ยั่งยืนมากกว่าสองสามแหล่งเช่นกังหันลมระบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์หรือ Control Techniques เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลมและระบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์เป็นวิธีที่เก่าแก่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในการสร้างพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับบ้าน อย่างไรก็ตามแนวคิดของการผลิตพลังงานภายในมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้า

Control Techniques เหล่านี้ทำงานบนหลักการของแม่เหล็ก แม่เหล็กนั้นมีขั้วและตรงกันข้ามจะดึงดูดซึ่งกันและกันในขณะที่เสาจะผลักกันเสมอ ในมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าแม่เหล็กจะถูกจัดเรียงตามลำดับที่แตกต่างกันและเหมือนเสา แรงผลักจะสร้างการเคลื่อนไหวที่จะเปลี่ยนเป็นไฟฟ้า แรงแม่เหล็กภายในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะให้การเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องซึ่งจะทำให้มอเตอร์สามารถทำงานได้โดยไม่หยุดเมื่อมีการเริ่มต้น การเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องนี้เป็นที่รู้จักกันว่าการเคลื่อนไหวแบบไม่จำกัดและจะช่วยให้มอเตอร์ผลิตพลังงานมากขึ้นสำหรับบ้านของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.