การใช้พลาสติกพาเลทในคลังสินค้าเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

คุณมีกองพาเลทไม้ที่หักและใช้งานไม่ได้ซึ่งคุณต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่อย่างต่อเนื่องหรือไม่สินค้าของคุณได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการจัดเก็บเนื่องจากพลาสติกพาเลทหักหรือไม่คุณมีข้อกำหนดด้านสุขอนามัยที่เฉพาะเจาะจงที่พาเลทไม้ของคุณไม่เหมาะสมหรือไม่คุณประสบปัญหาในการนำสินค้าผ่านศุลกากรเนื่องจากพลาสติกพาเลทหรือไม่หากคุณตอบว่า ‘ใช่’ พลาสติกพาเลทสำหรับคำถามเหล่านี้พาเลทพลาสติกเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณมีให้เลือกหลายขนาดและหลายประเภทเช่นวางซ้อนกันได้, วางซ้อนกันได้, แร็คได้, สารหน่วงไฟ

ดรัมและพาเลทส่งออกเพื่อชื่อไม่กี่ พลาสติกพาเลทเหมาะสำหรับการใช้งานด้านการผลิตคลังสินค้าและการจัดจำหน่ายบริษัทต่างๆเปลี่ยนมาใช้พาเลทพลาสติกเนื่องจากตระหนักถึงประโยชน์พลาสติกพาเลททางเศรษฐกิจการยศาสตร์และสิ่งแวดล้อมที่พวกเขานำเสนอปรับปรุงประสิทธิภาพแฮงค์น้อยลงบนพาเลทแจ็คที่เกิดจากเศษไม้และตะปูพลาสติกพาเลทพวกเขาทำงานได้ดีในระบบวงปิดเนื่องจากสามารถเดินทางได้เป็นจำนวนมากก่อนที่จะต้องนำกลับมาใช้ใหม่

ลดต้นทุนการจัดเรียงเนื่องจากพาเลทเสียหายน้ำหนักภาชนะที่สม่ำเสมอ

พลาสติกพาเลทหลายเวอร์ชันเข้ากันได้กับระบบลำเลียงและลำเลียงอัตโนมัติและลดโอกาสที่อุปกรณ์จะติดขัดเนื่องจากพาเลทที่ไม่ได้มาตรฐานประหยัดพื้นที่คลังสินค้าด้วยการวางซ้อนกันได้ง่ายและสม่ำเสมอทำให้วางซ้อนกันได้สูงกว่าพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกบางรุ่นยังวางซ้อนกันโดยมีอัตราส่วนการซ้อนบนพลาสติกพาเลทสูงถึง 4 ต่อ 1 ช่วยประหยัดพื้นที่คลังสินค้าที่มีค่ามากยิ่งขึ้นลดต้นทุนการจัดเรียงเนื่องจากพลาสติกพาเลทเสียหายน้ำหนักภาชนะที่สม่ำเสมอเมื่อจัดส่งสินค้าลดเวลาในการ

กวาดเศษไม้และตะปูที่หลุดออกการลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์พลาสติกพาเลทความทนทานการรองรับที่สม่ำเสมอและการออกแบบที่เรียบขึ้นรูปของพาเลทพลาสติกช่วยให้มีสภาพแวดล้อมที่มั่นคงยิ่งขึ้นในการจัดส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณส่งผลให้ผลิตภัณฑ์พลาสติกพาเลทเสียหายน้อยลงพวกเขาจะไม่บิดเบี้ยวบุ๋มเศษชิ้นส่วนเน่าหรือเป็นสนิมเมื่อเวลาผ่านไปทุกสิ่งที่อาจส่งผลต่อความสมบูรณ์พลาสติกพาเลทของพาเลทไม้และท้ายที่สุดจะลดทอนความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของคุณหากไม่ทำงานพลาสติกพาเลทไม่มีตะปูหรือกระดานที่หายไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหายได้

ทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายพาเลทพลาสติกได้รับการรับรอง

ปรับปรุงสุขาภิบาลพาเลทพลาสติกมีจำหน่ายในวัสดุที่ได้รับการรับรองพลาสติกพาเลททำให้เหมาะสำหรับงานอาหารสารเคมีตัวทำละลายกรดสเปรย์เกลือและสิ่งที่คล้ายกันส่วนใหญ่จะไม่ลดทอนความสมบูรณ์และไม่ดูดซับความชื้น สนับสนุนการเจริญเติบโตของเชื้อราโรคราน้ำค้างหรือเชื้อรา หรือท่าเรือหนูหรือแมลงการออกแบบที่เรียบและบางครั้งเปิดโล่ง

ทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายพาเลทพลาสติกได้รับการรับรองพลาสติกพาเลท มือสองให้ใช้ในต่างประเทศที่ห้ามใช้พาเลทไม้เนื่องจากมีปัญหาเรื่องแมลงเป็นทางเลือกที่ไม่แพงสำหรับพาเลทไม้รมยาซึ่งมีราคาแพงใช้เวลานานและอย่ามั่นใจว่าสินค้าจะได้รับการยอมรับจากประเทศ EC ช่วยขจัดความล่าช้าในการศุลกากรเนื่องจากอาจมีการปฏิเสธพาเลทไม้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.