การรับซื้อบ้านไม้เก่าที่มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

รับซื้อบ้านไม้เก่า หลายคนคิดว่าการซื้อบ้านใหม่มีข้อได้เปรียบมากมายในการเลือกซื้อบ้านเก่า วันนี้เป็นความแตกต่างในค่าใช้จ่ายระหว่างบ้านใหม่และเก่ากลายเป็นแคบคำถามจะกลายเป็นที่เกี่ยวข้องมากขึ้น คุณมีข้อดีและข้อเสียอย่างไรเมื่อคิดถึงการซื้อบ้านเก่าๆ สมมุติว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยของ Mooresville เพื่อขายและพยายามที่จะตัดสินใจว่าจะซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบเก่า ๆ ที่ Mooresville อันงดงามนี้หรือไม่ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจต่อไปนี้เป็นข้อดีบางประการกับการซื้อบ้านเก่า ๆ

  1. สิ่งปลูกสร้างแบบเก่า หนึ่งในสิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับบ้านเก่าคือจำนวนแรงงานที่พิถีพิถันที่เข้ามา คุณจะพบกับบ้านเก่าจำนวนมากที่ยังคงยืนและยังคงสวยงามแม่นยำเนื่องจากฝีมือที่เข้าไปในนั้น การอุทธรณ์แบบเก่าเมื่อได้รับการบำรุงรักษาตามปกติสามารถทำให้บ้านมีเสน่ห์บางอย่างที่เห็นได้ชัดเจน สถาปัตยกรรมที่เป็นที่นิยมในรูปแบบที่เป็นที่นิยมของยุคนี้ยังมีตัวอักษรมากขึ้น มีอะไรบางอย่างที่พิเศษมากในการเป็นเจ้าของบ้านสวยคลาสสิก
  2. การอยู่ใกล้เพื่อนบ้านในระยะยาว รับซื้อบ้านไม้เก่ามักมากับเพื่อนบ้านในระยะยาวที่เติบโตขึ้นมาในชุมชน ทำให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวเป็นหลัก
  3. การวัดความปลอดภัยในแง่ของการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ใกล้เคียง – หากคุณซื้อบ้านในละแวกเก่าการเปลี่ยนแปลงเขตจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงหลายปี ซึ่งหมายความว่าหากคุณอาศัยอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและเก่าเป็นส่วนใหญ่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สถานประกอบการเชิงพาณิชย์จำนวนมากจะได้รับการรวมเข้าด้วยกัน ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ค่าโดยสารที่ดีในย่านเก่า
  4. หลากว้างขวาง บ้านสไตล์เก่าส่วนใหญ่มีบ้านที่สร้างขึ้นบนลานขนาดใหญ่ เนื่องจากที่ดินมีราคาถูกเมื่อหลายปีก่อน การมีห้องนี้มากอาจหมายถึงการจัดการที่ดีสำหรับคุณ อาจหมายถึงพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยงในการวิ่งเล่นหรือโรงจอดรถเพิ่มเติมหรือส่วนขยายของบ้านศาลาหรือแม้กระทั่งอาคารเพิ่มเติมสำหรับสำนักงานหรือห้องสมุดแยกต่างหาก

หากมีข้อดีก็ยังมีข้อเสียในการรับซื้อบ้านไม้เก่า

  1. การบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับบ้านทุกหลังการรับซื้อบ้านไม้เก่าบ้านเก่าต้องการการบำรุงรักษา เนื่องจากอายุและระบบและวัสดุที่ใช้ไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปการบำรุงรักษาอาจมีราคาแพงกว่าปกติ
  2. ระบบซ่อมอาจมีราคาแพงกว่า หากมีบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนในการเดินสายไฟระบบประปาและสิ่งที่ชอบอาจมีราคาแพงกว่าเนื่องจากระบบจะแตกต่างจากระบบใหม่
  3. ตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก บ้านสไตล์เก่ามีแนวโน้มที่จะมีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดเล็กเพื่อรองรับห้องใหญ่และโรงรถ
  4. มักมีราคาแพงกว่าบ้านใหม่ บ้านเก่า ๆ มักตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนการขนส่งมวลชนและสถานประกอบการที่สำคัญอื่น ๆ สนใจ https://th-th.facebook.com/wood1972
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.