ความทนทานต่อสภาพอากาศสำหรับแผ่นหลังคาเหล็ก

ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีลมและพายุเฮอริเคนสูงควรพิจารณาหลังคาเหล็กเป็นรูปแบบเฉพาะเนื่องจากหลังคาเหล่านี้สามารถทนต่อความเสียหายได้ถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมงโดยไม่เกิดความเสียหาย ในความเป็นจริงหลายประเภทของหลังคาโลหะที่นำเสนอโดยสอดคล้องกับฟลอริด้าลูกเห็บและความต้องการพายุเฮอริเคน พิจารณาหลังคาโลหะเหล็กสำหรับบ้านของคุณไม่เพียง แต่พวกเขามาในเกือบทุกสีและรูปแบบเท่าที่พวกเขามีมากเหมาะสำหรับสภาพอากาศของเราและจะปีสุดท้ายนานกว่าหลังคามุงด้วยไม้ การมีหลังคาโลหะหมายความว่าไม่ต้องกังวลกับการเจริญเติบโตของมอสหรือเชื้อราการบุกรุกของแมลงหรือการเน่าเปื่อย

นอกจากนี้หากมีหลังคาเหล็กที่สามารถกันไฟได้บ้านของคุณ

มีโอกาสรอดชีวิตได้มากขึ้นถ้าบ้านเพื่อนบ้านของคุณถูกไฟไหม้หรือเกิดไฟป่าบริเวณของคุณ ชาวแคลิฟอร์เนียและฮาวายหลายคนกำลังเลือกใช้หลังคาโลหะเนื่องจากความสามารถในการทนต่อแผ่นดินไหวและไฟป่าได้ เมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังคาโลหะให้พิจารณาพื้นที่ในท้องถิ่นของคุณและพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่ทั้งสองชมเชยบ้านของคุณและผสมผสานกับบ้านรอบ ๆ ตัวคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าบริเวณใกล้เคียงทั้งหมดมีโรคงูสวัดเป็นสีดำคุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงหลังคาโลหะสีแดงเว้นแต่คุณต้องการให้บ้านของคุณโดดเด่นจริงๆ โชคดีที่คุณสามารถหาหลังคาเหล็กเกือบทุกสีที่พึงประสงค์รวมถึงรูปแบบที่ทำขึ้นเพื่อเลียนแบบการสั่นหรือหลังคามุงด้วยไม้มุงหลังคา

หลังคาเหล็กไม่เพียงแต่ดูดีและทนทานอย่างเหลือเชื่อ

พวกเขายังมีและการตัดสินใจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม หลังคาเหล็กมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลังคาสั่นและหลังคามุงด้วยอายุการใช้งานเฉลี่ย 30-50 ปีดังนั้นวัสดุที่ใช้จะน้อยกว่าอายุการใช้งานของบ้าน อย่างน้อยที่สุดหลังคาเหล็กมีเนื้อหาที่นำกลับมาใช้ใหม่ 25% และในตอนท้ายของการใช้งานเหล็กสามารถนำมารีไซเคิลได้ แทนการอุดตันหลุมฝังกลบ การบำรุงรักษาที่จำเป็นต้องใช้กับหลังคาเหล็กแข็งมีน้อยมากดังนั้นจึงเป็นวัสดุมุงหลังคาที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านที่เจ้าของไม่ต้องการใช้เวลาหรือเงินยึดหลังคา มันจะอยู่มองปีที่ดีหลังจากปีไม่ว่าสิ่งที่ชนิดของสภาพอากาศได้รับการโยนที่มัน

หลังคาเหล็กราคาถูกเคลือบเคลือบมีรูปแบบหรูบางอย่างที่ไม่สามารถเลียนแบบได้ด้วยกรวดชนิดอื่น ๆ พวกเขาจะทำเพื่อให้ตรงกับสไตล์ของบ้านใด ๆ และสามารถจับคู่กับลักษณะของงูสวัดที่มีราคาแพงและทนทานน้อยลงเช่นไม้งูสวัดสั่นสะเทือน จุดขายที่สำคัญของหลังคานี้คือสามารถทาสีได้หลายรูปแบบเพื่อให้คุณสามารถจับคู่กับพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ได้บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนส่วนใหญ่ใช้วัสดุประเภทไม้มุงหลังคานี้และทาสีส้มสีเพื่อให้ตรงกับความแปลกใหม่ บ้านสไตล์ที่คุณไม่เห็นบ่อยมากในสหรัฐอเมริกา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.