เครื่องชั่งดิจิตอลวิเคราะห์และคำนวณเปอร์เซ็นต์ไขมัน

เมื่อกระแสไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์เส้นทางเครื่องชั่งดิจิตอลจะคำนวณเวลาที่ใช้ในการทำเช่นนั้น เครื่องชั่งดิจิตอลจะใช้ข้อมูลนี้พร้อมกับความสูงและน้ำหนักของคุณเพื่อให้คุณประมาณร้อยละของไขมันในร่างกายของคุณ ดังนั้นจำไว้ว่าไม่ว่าจะพูดอะไรในกล่องหรือในโฆษณาก็ไม่มีมาตรวัดไขมันในร่างกายที่จะให้ผลลัพธ์ที่แน่นอนทุกครั้ง ปัจจัยหลายอย่างตั้งแต่เวลาที่คุณวัดไปจนถึงสิ่งที่และเมื่อคุณกินจนถึงอุณหภูมิห้องปัจจุบันจะมีผลต่อผลลัพธ์ทั้งหมด

เครื่องชั่งดิจิตอลในร่างกายเป็นแนวทางทั่วไป

ในการกำหนดทิศทางการเคลื่อนที่ของคุณและไม่ใช่การคำนวณเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายของคุณ แม้จะมีผลลัพธ์น้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบพวกเขาก็เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรับความคิดทั่วไปเกี่ยวกับองค์ประกอบของร่างกายของคุณแทนที่จะเป็นเพียงน้ำหนักตัวของคุณ พวกเขามีความสะดวกถูกต้องเป็นธรรมและราคาไม่แพงนัก ด้วยเหตุผลเหล่านี้พวกมันมีความสมดุลมากกว่าเครื่องชั่งแบบดั้งเดิม เพราะคุณสามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงร่างกายของคุณ

ตัวอย่างเช่นหากคุณมีน้ำหนักเกินและเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจังเพื่อให้ได้รูปร่างคุณอาจสูญเสียไขมันในขณะที่ได้รับกล้ามเนื้อในเวลาเดียวกัน เครื่องชั่งดิจิตอลและจะปรับปรุงสุขภาพและรูปร่างหน้าตาของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณเพิ่งใช้เครื่องชั่งน้ำหนักปกติคุณจะเห็นว่าน้ำหนักของคุณคงเดิมหรือเพิ่มขึ้น สิ่งนี้อาจทำให้คุณผิดหวังและทำให้คุณยอมแพ้ต่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณประสบความสำเร็จ หากคุณใช้เครื่องชั่งไขมันในร่างกายคุณจะเห็นได้ว่าองค์ประกอบร่างกายของคุณเปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นและคุณก้าวหน้าไปมากจริง ๆ

เครื่องชั่งครัวดิจิตอลเป็นการปรับปรุงเครื่องชั่งครัวแบบโบราณ

ด้วยบุคคลจำนวนมากที่รับผิดชอบในการควบคุมอาหารและการกินเพื่อสุขภาพเครื่องชั่งดิจิตอลจึงเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว พวกเขาดูเหมือนจะมีความสำคัญในร้านอาหารและค่อนข้างบ่อยในบ้านส่วนตัว นี่เป็นเพราะความต้องการน้ำหนักที่แน่นอนของอาหารและคุณค่าทางโภชนาการที่รวมอยู่ในเครื่องชั่งดิจิตอลส่วนใหญ่ ประโยชน์ของเครื่องชั่งครัวดิจิตอลมีดังต่อไปนี้ อีกสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาคือการรับประกันจากโรงงานหรือการรับประกัน

โดยรวมแล้วเครื่องชั่งดิจิตอลราคาในครัวมีหลายขนาดและเครื่องชั่งเชิงพาณิชย์ก็มีขนาดใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตามความแม่นยำของเครื่องชั่งเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับขนาด แต่เกี่ยวข้องกับปริมาณอาหารที่ต้องชั่งน้ำหนักและน้ำหนักรวมของอาหารที่เครื่องชั่งมีความสามารถในการชั่งน้ำหนัก เมื่อพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดคุณจะต้องแน่ใจว่าได้หาเครื่องชั่งดิจิตอลที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.