ป้ายอักษรโลหะโมเดิร์นและป้ายโฆษณาไฟ LED

 

บิลบอร์ดโฆษณาใช้กระดาษไวนิลสีหรือวิธีการเชิงกลก่อนยุคดิจิตอลเท่านั้น วันนี้เทคโนโลยีได้ปฏิวัติการโฆษณากลางแจ้งผ่านการใช้ป้ายอักษรโลหะLED ป้ายไฟ LED คืออะไรป้ายโฆษณา LED แสดงโฆษณาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์แทนที่จะทาสีหรือพิมพ์ลงบนแผ่นรองไม้เช่นป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมป้ายโฆษณา LED มีข้อดีที่ป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมไม่สามารถจับคู่ได้: ความสามารถในการวางโฆษณาบนอาคารโฆษณาที่สะดุดตามากขึ้นและความสามารถในการแสดงโฆษณาหลายรายการได้

อย่างง่ายดายข้อได้เปรียบที่สำคัญของการโฆษณาป้ายอักษรโลหะLED คือความสามารถในการผลิตโฆษณาคุณภาพสูง ด้วยการรวมวิดีโอการโฆษณาป้ายอักษรโลหะLED จะสร้างโฆษณาที่สมจริงมาก ตามความจริงแล้วโฆษณาเต็มความยาวสามารถเล่นได้บนป้ายโฆษณา LED บางประเภท วิธีนี้ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถนำเสนอข้อความที่ยาวขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าป้ายไฟ LED วางไว้ใกล้กับตำแหน่งที่ผู้ขับขี่ต้องหยุดสัญญาณไฟจราจร ผู้ชมที่เป็นเชลยอาจเห็นข้อความทั้งหมดก่อนที่แสงจะเปลี่ยน

ความคิดที่ว่าธุรกิจสามารถแสดงโฆษณาหลายรายการที่มีเพียงหนึ่ง

ความคิดที่ว่าธุรกิจสามารถแสดงโฆษณาหลายรายการที่มีเพียงหนึ่งป้ายก็เป็นประโยชน์อย่างมากในการโฆษณากับป้ายโฆษณา LED ป้ายอักษรโลหะแบบดั้งเดิมจะต้องลบโฆษณาเดิมเพื่อแสดงโฆษณาอื่น แน่นอนว่าป้ายโฆษณาเชิงกลเป็นข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ ป้ายอักษรโลหะเหล่านี้สามารถแสดงโฆษณาได้สูงสุดสามรายการภายในไม่กี่นาทีต่อกันหากไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตามหากป้ายโฆษณาเชิงกลมีความสามารถในการเลื่อนและถูกทำให้เป็นคอมพิวเตอร์ก็สามารถแสดงโฆษณาได้ถึง 30 รายการ ด้วยป้ายอักษรโลหะ LED จะไม่มีขีด จำกัด

จำนวนโฆษณาที่สามารถแสดงได้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนมันเป็นเรื่องง่ายเหมือนการคลิกเมาส์คอมพิวเตอร์ของคุณหรือป้อนเขตข้อมูลใหม่ลงในคอมพิวเตอร์ในที่สุดก็เป็นไปได้ที่จะแสดงโฆษณาป้ายอักษรโลหะLED ในสถานที่ที่มักจะไม่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา ตัวอย่างเช่นโฆษณาสามารถวางบนอาคารหรือบนป้ายขนาดเล็ก นิวยอร์กไทม์สแควร์และลาสเวกัสใช้ป้ายอักษรโลหะ LED ที่ติดอยู่ด้านข้างของอาคาร ในพื้นที่ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง “ผู้ยอมรับก่อน” เช่นญี่ปุ่นพวกเขายังเป็นที่นิยมมาก

เหตุผลของความนิยมควรชัดเจนมากป้ายอักษรโลหะLED

เหตุผลของความนิยมควรชัดเจนมากป้ายอักษรโลหะLED ใช้พื้นที่น้อยกว่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่มากขึ้นทำให้ง่ายต่อการติดตั้งในอาคาร ป้ายโฆษณาสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดีมากสำหรับธุรกิจเนื่องจากลูกค้าสามารถดูโฆษณาเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้ที่ทางเข้าร้าน คุณจะไปล่อลวงลูกค้าคนอื่นในนาทีสุดท้ายอย่างไรโดยสรุปป้ายอักษรโลหะ กล่องไฟ LED เป็นตัวเลือกที่ทันสมัยสำหรับธุรกิจที่สามารถจ่ายได้ ไม่เพียง แต่กระบวนการสับเปลี่ยนโฆษณา

จะง่ายขึ้น แต่ยังอนุญาตให้แสดงโฆษณาที่ละเอียดยิ่งขึ้นได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นสามารถวางโฆษณาไว้ในอาคารและสถานที่อื่น ๆ ป้ายอักษรโลหะ ยังไม่ได้แทนที่ป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมในพื้นที่ชนบท แต่พวกเขากำลังได้รับความนิยมในเขตเมือง และหากเทคโนโลยีพัฒนาเร็วพออาจมีบางครั้งในชีวิตของเราที่เราจะเห็นโฆษณาป้ายโฆษณา LED กลางแจ้งเท่านั้น สอบถามที่ https://dfutureprinting.com/%e0%b8%9b%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%a9%e0%b8%a3%e0%b9%82%e0%b8%a5%e0%b8%ab%e0%b8%b0-%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%84%e0%b8%9f-led-light-box/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.