การใช้ตาชั่งดิจิตอลเพื่อติดตามสุขภาพ

 

คุณจะต้องปรับเทียบตาชั่งดิจิตอลของคุณเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงการอ่านค่าที่ไม่ถูกต้องและเพื่อรักษาระดับไว้และทำให้เครื่องชั่งทำงานได้ดี ใช้มาตราส่วนบนพื้นผิวระดับ พยายามใช้ในที่เดียวกันถ้าเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าการอ่านของคุณสอดคล้องกัน พื้นผิวแข็งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด พื้นผิวเช่นพรมอาจทำให้เกิดความท้าทายในการอ่านน้ำหนักของคุณและควรหลีกเลี่ยงถ้าเป็นไปได้ ชั่งน้ำหนักในช่วงเวลาเดียวกันของวันหากเป็นไปได้เนื่องจากความผันผวนของน้ำหนักตัวตามธรรมชาติในระหว่างวันจะถูกหยิบขึ้นมาโดยเครื่องชั่งของคุณและอาจทำให้น้ำหนัก

ตาชั่งดิจิตอลของคุณจะไม่บอกเรื่องราวทั้งหมด

เกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านสุขภาพส่วนบุคคลของคุณ นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อใช้เครื่องชั่งของคุณ ใช้การอ่านค่ามาตราส่วนของคุณร่วมกับข้อมูลอื่น ๆ เช่นไดอารี่อาหารบันทึกการออกกำลังกายหรือการวัดรอบเอวเพื่อดูสุขภาพส่วนบุคคลของคุณ ชั่งน้ำหนักอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง การชั่งน้ำหนักทุก ๆ สองสามวันนั้นเหมาะสมที่สุดเพราะจะช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าได้ดีขึ้น สามารถดูได้นอกเหนือจากน้ำหนักตัวที่บริสุทธิ์ สิ่งนี้จะทำให้คุณทราบว่าคุณมีไขมันในร่างกายมากแค่ไหนและเปรียบเทียบกับจุดที่คุณควรมีสุขภาพที่ดี

เก็บบันทึกภาพถ้าคุณทำได้ การได้เห็นการนำเสนอภาพความก้าวหน้าของคุณจะทำให้คุณมีแรงจูงใจในการบรรลุเป้าหมาย ตาชั่งดิจิตอลของคุณสามารถเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการมีสุขภาพที่ดีและสุขภาพที่ดี พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการในแง่ของคุณสมบัติและประโยชน์ วางแผนเป้าหมายของคุณอย่างรอบคอบและติดตามความคืบหน้าของคุณตามนั้น ทำให้ง่ายด้วยตัวคุณเองและใช้ประโยชน์จากตาชั่งดิจิตอลที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน จำเคล็ดลับในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน่วยของคุณและเพลิดเพลินกับผลลัพธ์จากการรับประทานอาหาร

การซื้อตาชั่งดิจิตอลสำหรับห้องน้ำใหม่

อาจดูเหมือนเป็นการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบง่ายๆ คนส่วนใหญ่จะไม่คิดสองครั้งเกี่ยวกับการมุ่งหน้าไปยังที่ใกล้ที่สุดและเลือกบางสิ่งอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้มากทีเดียว เมื่อพิจารณาว่าตาชั่งดิจิตอลในห้องน้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมานานแล้วจะไม่สมเหตุสมผลหรือไม่ที่ผู้ผลิตรายใดจะสามารถนำเสนอสิ่งที่สมเหตุสมผลและเราสามารถปิดตาของคุณและเลือกเครื่องที่ดีได้ น่าแปลกที่ยังไม่เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดในระยะยาวของการตรวจสอบน้ำหนักและสุขภาพของเราเพียงแค่ให้ความสำคัญกับบางสิ่ง

มีสิ่งใดบ้างที่ต้องระวัง อย่างใดอย่างหนึ่งให้เลือกเครื่องชั่งที่สร้างขึ้นอย่างแข็งแรงและมีแท่นวางขนาดพอดี เครื่องชั่งบางรุ่นยังมีเสื่อกันลื่นหรือพื้นผิวแท่นเพื่อให้ยืนได้ง่าย นี่เป็นปัญหาการใช้งานที่สำคัญมาก หากคุณเลือกตาชั่งดิจิตอลที่ไม่รู้สึกปลอดภัยและมั่นคงพอที่จะยืนได้คุณอาจไม่ต้องการใช้มัน หรืออื่น ๆ ที่ปลายนิ้วเท้าเพื่อที่จะส่งผลต่อผลการอ่านน้ำหนักของคุณ แท่นควรแบนและขนานกับพื้น ตาชั่งดิจิตอลที่ลาดเอียงเล็กน้อยและผู้ใช้ที่ได้ลองใช้เครื่องชั่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเครื่องชั่งเหล่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดออกไป ไม่แนะนำ.

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.